Tin tức

15.000 SIM SIÊU DATA LOCAL GIÚP HỌC SINH HỌC ONLINE

Trong tháng 12/2021, Local triển khai chương trình Tặng 15.000 SIM SIÊU DATA 4G cho học sinh phổ thông ở 2 miền Nam Bắc với thông điệp “Kết nối tri thức - Vững bước tương lai”.

15.000 SIM SIÊU DATA LOCAL GIÚP HỌC SINH HỌC ONLINE

Chương trình tặng 15.000 SIM SIÊU DATA của Local đưa cơ hội sử dụng hoàn toàn miễn phí dịch vụ viễn thông gồm số điện thoại di động và gói cước Data A68 với dung lượng 90GB/30 ngày (3GB/ngày) trong tháng đầu tiên. Đồng thời, các bạn học sinh và gia đình còn có thể sử dụng miễn phí kho dịch vụ số trên ứng dụng myLocal.vn, đáp ứng các nhu cầu thiết yếu như y tế, vận chuyển, đi chợ, giải trí, thanh toán hóa đơn...

Với thông điệp “Kết nối tri thức - Vững bước tương lai”, Local mong muốn kịp thời đưa tới 15.000 bạn học sinh trên cả nước kết nối Internet tốc độ cao, ổn định, giúp đảm bảo việc học tập online mỗi ngày trong mùa dịch. 

Đại diện Trường THCS Hoa Lư (Phường Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, TP Hồ Chí Minh) nhận SIM Local Siêu data. 

Nhà mạng Local đã phối hợp cùng các nhà trường đưa SIM tới tận tay học sinh. Mỗi học sinh khi nhận 01 SIM Local sẽ được hướng dẫn kích hoạt SIM bằng cách tải ứng dụng myLocal.vn và tải mã QR có sẵn trên thẻ SIM. Đối với học sinh trên 14 tuổi và có giấy tờ định danh cá nhân, các bạn có thể tự lựa chọn số điện thoại di động theo sở thích cá nhân, đồng thời đăng ký chính chủ cho chính mình.

Các bạn học sinh THPT Trần Đăng Ninh (xã Hoa Sơn, huyện Ứng Hòa, Hà Nội) được hướng dẫn cách kích hoạt và sử dụng SIM Local qua ứng dụng myLocal.vn

Cho đến giữa tháng 12/2021, chương trình đã đến được với học sinh 10 trường tại 02 huyện Mỹ Đức và Ứng Hòa, Hà Nội (Trường PTTH Ứng Hòa A, Trường PTTH Trần Đăng Ninh, Trường tiểu học Quảng Phú Cầu, Trường PTTH Mỹ Đức C, Trường PTTH Mỹ Đức D); 10 trường tại khu vực TP HCM và Đồng Nai.

Bên cạnh chương trình hỗ trợ ngành giáo dục với việc nâng cao chất lượng tiếp cận dịch vụ internet di động nhờ SIM SIÊU DATA 4G, nhà mạng Local còn phát triển trên ứng dụng myLocal.vn với nhiều tính năng hỗ trợ ngành y tế và chính quyền các địa phương trong việc hỗ trợ người dân tiếp cận dịch vụ y tế cùng các tiện ích trong đời sống trong giai đoạn cả nước vẫn đang chịu ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch COVID-19.

Tags:
Mua ngay