Mạng di động Local là gì?

Mạng di động Local là nhà mạng Siêu Data, sử dụng hạ tầng sóng MobiFone, cung cấp các gói Data vào mạng không giới hạn với mức giá hấp dẫn

SIM Local nghe gọi được không?

Tất cả các SIM Local Siêu Data sử dụng sóng MobiFone đều có thể nghe gọi và nhắn tin.

Tại sao Local sử dụng sóng của MobiFone?

Mô hình mạng di động dùng chung cơ sở hạ tầng với mạng lưới viễn thông có sẵn đã phát triển mạnh mẽ tại các quốc gia tiên tiến. 

Thấu hiểu nhu cầu từ thực tế, mạng di động Local ra đời dựa theo mô hình trên nhưng với hướng đi hoàn toàn mới khi định hình cung cấp các dịch vụ SIM 4G Siêu DATA vì lợi ích của khách hàng.

SIM 4G có gì tốt hơn SIM 3G?

SIM 4G có tốc độ xử lý dữ liệu và kết nối nhanh hơn SIM 3G, khoảng 7-10 lần.

Tốc độ truy cập data của SIM Local là bao nhiêu?

Hiện, mạng 4G MobiFone đang phủ sóng khắp 63 tỉnh/thành phố của Việt Nam với tốc độ tối đa là 150/50 Mbps (download/upload). Chất lượng đường truyền của Local tương đương với MobiFone, do khai thác trên cùng một hạ tầng.

Tôi có thể dùng được mạng Local ở đâu?

Local sử dụng hạ tầng viễn thông từ MobiFone phủ sóng toàn quốc, khắp 63 tỉnh/ thành phố, nên bạn có thể sử dụng SIM Local Siêu DATA bất cứ nơi đâu tại Việt Nam.

Tôi có thể mua SIM Local ở đâu?

Bạn có thể chọn mua SIM Local Siêu DATA ở bất cứ đâu trên toàn quốc bởi Local được phân phối trên hệ thống kênh bán rộng khắp: 

1. Mua trực tuyến tại Ứng dụng myLocal.vn (xem hướng dẫn tải app tại đây  hoặc truy cập website https://mylocal.vn/ 

2. Chuỗi cửa hàng siêu thị điện máy (Thế Giới Di Động, Di động Việt...) 

3. Các cửa hàng tạp hóa 

4. Các điểm bán SIM và thẻ cào 

5. Kiosk Local

Mong nhận được sự quan tâm, theo dõi và ủng hộ của Bạn.

Tôi có thể mua SIM Local trên website được không?

Bạn hoàn toàn có thể mua SIM online trên website simsieudata.mylocal.vn hoặc ứng dụng myLocal.vn (xem hướng dẫn tải app tại đây).

Thao tác đặt SIM và thanh toán vô cùng đơn giản. Sau khi tiếp nhận đơn hàng, Local sẽ tiến hành xác nhận thông tin và giao SIM ngay cho bạn.

Tôi muốn biết số điện thoại Local của mình?

Để biết số điện thoại Local của mình, Bạn vui lòng thao tác theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Lắp SIM Local đã kích hoạt vào thiết bị;

Bước 2: Tại giao diện thực hiện cuộc gọi, bấm gọi *0#;

Bước 3: Theo dõi kết quả trả về trên màn hình.

Tôi có thể dùng thử SIM không?

Hiện Local chưa có chính sách dùng thử SIM. Bạn có thể liên hệ tổng đài CSKH 19001900 hoặc nhắn tin qua Fanpage Mạng Di Động Local để nhận hỗ trợ giải đáp.

Local có cung cấp dịch vụ trả sau không?

Hiện tại Local chưa cung cấp dịch vụ trả sau. Tuy nhiên, các lựa chọn gói cước trả trước SIÊU DATA với nhiều ưu đãi gọi nội mạng, ngoại mạng miễn phí có thể đáp ứng nhu cầu của bạn.

Bạn có thể liên hệ tổng đài CSKH 19001900 hoặc nhắn tin qua Fanpage Mạng Di Động Local Siêu Data để nhận hỗ trợ giải đáp.

Tôi phải làm gì để thay đổi gói cước đang sử dụng?

Khi có nhu cầu thay đổi gói cước, bạn soạn tin nhắn theo hướng dẫn sau:

Bước 1: HUY_[tên gói muốn hủy] gửi 789 để hủy gói cước đang sử dụng. 

Bước 2: Chờ tin nhắn xác nhận. Soạn Y gửi 789 

Bước 3: Đăng ký lại/đăng ký gói cước mới, soạn tin nhắn: DK_[tên gói muốn đăng ký] gửi 789. 

Ví dụ: Trường hợp muốn hủy gói cước A68 và đăng ký gói cước A89S. 

Bạn vui lòng soạn tin nhắn: 

Bước 1: HUY_A68 gửi 789;

Bước 2: Chờ tin nhắn xác nhận; Soạn Y gửi 789.

Bước 3: Đăng ký gói mới bằng cách soạn tin nhắn: DK_A89S gửi 789 

*Lưu ý: 

- Sau khi huỷ thành công, lưu lượng và thời hạn còn lại của gói cũ sẽ bị xoá bỏ.

- Với: "_" là khoảng trắng. 

Bạn có thể đăng ký gói cước mới trên ứng dụng Mylocal.vn TẠI ĐÂY

Tôi muốn gia hạn gói cước?

Khi muốn gia hạn gói cước, bạn vui lòng soạn tin nhắn theo hướng dẫn sau: DK_[tên gói muốn đăng ký] gửi 789.

Ví dụ: Bạn muốn gia hạn gói A89S, cú pháp tin nhắn sẽ là: DK_A89S gửi 789 

Lưu ý: "_" là khoảng trắng

Bạn chỉ cần nạp tiền vào tài khoản chính số di động Local, gói cước SIÊU DATA được gia hạn trong vòng 30 ngày.

Sau 30 ngày, khách hàng cần thực hiện đăng ký lại gói cước thông qua việc soạn và gửi tin nhắn SMS

Tôi muốn đổi sang eSIM?

Khi muốn chuyển đổi sang eSIM, Bạn có thể chuyển đổi online tại nhà qua ứng dụng myLocal.vn. Mức phí chuyển đổi: 25.000VNĐ

Tôi muốn đăng ký các gói Combo thoại-data?

Hiện tại Local đã cho ra mắt các gói cước Combo thoại - data chỉ từ 79.000đ/tháng với dung lượng lên tới 7GB/ngày và ưu đãi gọi miễn phí nội mạng, ngoại mạng. 

Chi tiết các gói cước, mời bạn xem tại: https://simsieudata.mylocal.vn/

Bạn có thể liên hệ tổng đài CSKH 19001900 hoặc nhắn tin qua Fanpage Mạng Di Động Local để nhận hỗ trợ giải đáp.

 

Tôi có thể nạp tiền cho số di động Local của mình ngay trên website hay không?

Hiện tại, bạn có thể nạp tiền và mua thẻ cào online trực tiếp, vô cùng nhanh chóng, tiện lợi trên ứng dụng myLocal.vn (xem hướng dẫn tải app TẠI ĐÂY

Local sẽ nghiên cứu, hoàn thiện chức năng và cho ra mắt tính năng nạp tiền trên website.

Local xin cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ của Local, rất mong được sự ủng hộ của bạn trong thời gian sắp tới.

Tôi có thể nạp tiền cho thuê bao Local bằng thẻ cào (card) MobiFone không?

Bạn có thể nạp tiền vào tài khoản bằng hai cách: 

- Nạp tiền, mua thẻ cào online nhanh chóng, tiện lợi trên ứng dụng myLocal.vn (xem hướng dẫn tải app TẠI ĐÂY)

- Trên các ứng dụng ví điện tử, ứng dụng ngân hàng có hỗ trợ dịch vụ

- Nạp tiền bằng thẻ cào MobiFone.

Làm thế nào để nạp tiền vào tài khoản chính cho số thuê bao của tôi?

Bạn có thể nạp tiền vào tài khoản bằng nhiều cách: 

- Nạp tiền, mua thẻ cào online nhanh chóng, tiện lợi trên ứng dụng myLocal.vn (xem hướng dẫn tải app TẠI ĐÂY)

- Trên các ứng dụng ví điện tử, ứng dụng ngân hàng có hỗ trợ dịch vụ

- Nạp tiền bằng thẻ cào MobiFone.

Các lịch sử nạp qua thẻ Visa của tôi có lưu lại thông tin thanh toán/thông tin thẻ không?

Local không lưu lại thông tin thanh toán/thông tin thẻ của bạn. Mọi thông tin của bạn đều được bảo mật theo tiêu chuẩn quốc tế PCI DSS (tìm hiểu thêm về PCI DSS TẠI ĐÂY)

Tôi có thể nạp tiền cho số thuê bao khác được không?

Local đã hoàn thiện tính năng nạp tiền cho thuê bao khác, bạn có thể nạp tiền cho thuê bao Local hoặc nhà mạng khác.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ của Local, thân mời bạn trải nghiệm tính năng trên ứng dụng myLocal.vn.

Tôi muốn tìm hiểu thêm về cách kích hoạt SIM Local?

Thực hiện theo chỉ đạo của Bộ Thông tin & Truyền thông từ ngày 10/10/2023, mạng di động Local tạm dừng đăng ký thông tin thuê bao qua hình thức online (ứng dụng myLocal.vn hay các hình thức online khác).

Vì vậy để được hỗ trợ kích hoạt, bạn vui lòng liên hệ qua các kênh sau:

  •  Zalo OA hoặc Facebook Fanpage: Mạng di động Local
  •  Hotline: 1900 1900 (Nhánh 1)

Chi tiết xem tại tờ Hướng dẫn kích hoạt SIM đính kèm khi nhận hàng.

Tại sao tôi đã kích hoạt SIM thành công nhưng ứng dụng vẫn gửi thông báo yêu cầu chụp lại ảnh chân dung?

Để đảm bảo thông tin của bạn nhận được chứng thực từ Bộ Thông tin và Truyền thông khi đăng ký thuê bao chính chủ, Local cần hình ảnh chân dung của bạn rõ nét. Do vậy, nếu quá trình quét hình ảnh chân dung bị mờ, bạn vui lòng thực hiện lại giúp Local nhé. 

Bạn có thể liên hệ tổng đài CSKH 19001900 hoặc nhắn tin qua Fanpage Mạng Di Động Local để nhận hỗ trợ giải đáp.

Tôi phải làm sao khi quên mật khẩu bảo mật tài khoản?

Trong trường hợp quên mật khẩu bảo mật, bạn có thể nhấn "Quên mật khẩu".

Lúc này, một mã kích hoạt (OTP) sẽ được gửi đến điện thoại bạn.

Bạn nhập mã và có thể đặt mật khẩu mới cho tài khoản trên ứng dụng myLocal.vn.

Bạn có thể liên hệ tổng đài CSKH 19001900 hoặc nhắn tin qua Fanpage Mạng Di Động Local Siêu Data để nhận hỗ trợ giải đáp về vấn đề quên mật khẩu bảo mật tài khoản

Tôi đã hoàn tất đăng ký nhưng tài khoản không hiển thị thông tin gói cước?

Bạn vui lòng đăng xuất và đăng nhập lại bằng số điện thoại đã đăng ký, sau đó ứng dụng myLocal sẽ hiển thị đầy đủ thông tin của Bạn. 

Bạn có thể liên hệ tổng đài CSKH 19001900 hoặc nhắn tin qua Fanpage Mạng Di Động Local Siêu Data để nhận hỗ trợ giải đáp về đăng ký gói cước

Mạng di động Local có giới hạn thời gian kích hoạt không?

Khi mua SIM/eSIM của mạng di động Local, bạn cần lưu ý về thời hạn kích hoạt như sau:

- Đối với khách hàng mua SIM từ kênh Online (simsieudata.mylocal.vn, các trang TMĐT, MoMo,...): Thời hạn kích hoạt 60 ngày kể từ ngày đặt hàng thành công

- Đối với khách hàng mua SIM từ kênh GT/MT/Khác (Đại lý, Tạp hóa,...): Thời hạn kích hoạt 365 ngày kể từ ngày mua hàng 

Qúa thời hạn trên số điện thoại/SIM/eSIM sẽ được xử lý thu hồi thủ công theo chính sách của công ty.

Tôi muốn kiểm tra thông tin gói cước, hạn sử dụng, dung lượng data 4G

Để kiểm tra các thông tin của gói cước, bao gồm:

- Tên gói

- Dung lượng còn lại

- Hạn sử dụng gói cước...

Bạn vui lòng đăng nhập ứng dụng myLocal.vn bằng số thuê bao Local >> chọn mục "Di động" để xem thông tin cụ thể.

Tôi bị mất điện thoại, muốn khoá SIM Local để bảo mật thông tin.

Để khóa SIM (báo mất SIM), bạn vui lòng liên hệ tổng đài Mạng di động Local qua số: 19001900 và cung cấp các thông tin cần thiết để Điện thoại viên hỗ trợ khóa SIM.

Có thể kiểm tra tài khoản di động của tôi trên website myLocal.vn không?

Local đang trong quá trình hoàn thiện chức năng kiểm tra tài khoản di động trên website myLocal.vn và sẽ cho ra mắt trong thời gian sắp tới.

Hiện tại, bạn có thể đăng nhập vào ứng dụng myLocal.vn kiểm tra thông tin tài khoản.

Ứng dụng myLocal.vn là gì?

myLocal.vn là siêu ứng dụng được phát triển với sứ mệnh cung cấp đầy đủ trải nghiệm cuộc sống số cho bạn: từ dịch vụ viễn thông, du lịch, di chuyển, tài chính...

Có myLocal.vn - Thế giới số trong tay bạn!

Tham khảo hướng dẫn tải ứng dụng tại: https://mylocal.vn/huong-dan-tai-ung-dung

Ứng dụng di động myLocal.vn hỗ trợ trên điện thoại nào?

Hiện tại ứng dụng myLocal.vn hỗ trợ hoạt động trên cả hai nền tảng IOS (IOS 12.1 trở lên) và Android (Android 7.1 trở lên).

Bạn có thể lựa chọn phiên bản phù hợp với thiết bị để tải và sử dụng.

Tham khảo hướng dẫn tải ứng dụng tại: https://mylocal.vn/huong-dan-tai-ung-dung

Số tài khoản myLocal.vn là gì?

Số tài khoản myLocal.vn chính là số điện thoại bạn sử dụng đăng ký tài khoản truy cập ứng dụng myLocal.vn.

Số tài khoản myLocal.vn dùng để đăng nhập sử dụng, quản lý các tiện ích trên ứng dụng. Đồng thời, nếu bạn đăng ký/đăng nhập bằng số thuê bao Local, bạn còn có thể quản lý thuê bao di động của mình trên ứng dụng

Để đảm bảo tính bảo mật, mỗi tài khoản Local tương ứng với duy nhất 01 số điện thoại, và mỗi số điện thoại cũng chỉ đăng ký được duy nhất 01 tài khoản myLocal.vn.

myLocal.vn có gì hay?

Có myLocal.vn - Thế giới số trong tay bạn!

myLocal.vn là siêu ứng dụng được phát triển với sứ mệnh cung cấp đầy đủ trải nghiệm cuộc sống số cho bạn: từ dịch vụ viễn thông, du lịch, di chuyển, tài chính...

Các lợi ích chính:

- Bạn chủ động kích hoạt SIM, đăng ký thông tin chính chủ, kiểm soát thông tin tài khoản di động - từ thông tin gói cước, quản lý lưu lượng, thời gian sử dụng...

- Bạn có thể gọi xe, xem truyền hình trực tuyến, thanh toán hóa đơn... và rất nhiều tiện ích khác.

Tham khảo hướng dẫn tải ứng dụng tại: https://mylocal.vn/huong-dan-tai-ung-dung

Tải ứng dụng myLocal.vn như thế nào?

Ứng dụng myLocal.vn đang hỗ trợ 02 hệ điều hành Android và iOS, để tải ứng dụng Bạn vui lòng thực hiện theo các bước sau:

Cách 1: Quét mã QR code

1. Quét mã QR code trên bao bì SIM Local

2. Màn hình giới thiệu xuất hiện, nhấn Tải/Nhận Ứng dụng.

Cách 2: Truy cập ứng dụng

1. Truy cập Ứng dụng Google Play Store đối với điện thoại dùng hệ điều hành Android hoặc App Store đối hệ điều hành iOS.

2. Tìm kiếm từ khóa “myLocal.vn” và tải ứng dụng về thiết bị di động.

*Điều kiện: điện thoại của bạn phải đang được kết nối Internet qua 3G, 4G hoặc Wifi.

Khi xóa ứng dụng myLocal.vn, tiền trong tài khoản và thông tin giao dịch của tôi có bị mất không?

Việc xóa ứng dụng không ảnh hưởng đến tài khoản và các thông tin giao dịch khác vì toàn bộ dữ liệu đã được ghi nhận và lưu trữ trên hệ thống máy chủ của Mạng di động Local.

Tuy nhiên bạn nên cân nhắc trước khi xoá ứng dụng vì myLocal.vn là ứng dụng thông minh với đầy đủ các tiện ích số, giúp chủ thuê bao quản lí tài khoản và dung lượng 4G một cách dễ dàng. 

Ngay khi khách hàng cài đặt lại ứng dụng và đăng nhập, các thông tin trong tài khoản sẽ được phục hồi như cũ.

Tôi có thể đăng nhập nhiều số thuê bao vào ứng dụng myLocal.vn trên một thiết bị không?

Một ứng dụng trên một thiết bị tương ứng với một số thuê bao (số tài khoản). Vậy nên, bạn chỉ có thể đăng nhập một tài khoản (số thuê bao) vào ứng dụng myLocal.vn.

Tôi có thể đăng nhập một số thuê bao vào ứng dụng myLocal.vn trên nhiều thiết bị được không?

Để thuận tiện cho việc quản lý thuê bao và có thể sử dụng được các dịch vụ tiện ích số mà ứng dụng myLocal.vn cung cấp, bạn có thể đăng nhập một số thuê bao vào ứng dụng myLocal.vn tại nhiều thiết bị khác nhau.

Tôi có thể làm những gì trên trang website myLocal.vn?

Tại website myLocal.vn, bạn có thể tham khảo nhiều thông tin hữu ích, như:

- Thông tin chính thức về mạng di động Local

- Thông tin gói cước, dịch vụ mạng di động Local cung cấp

- Đặt mua SIM và nhận thông tin khuyến mại hấp dẫn...

Các kênh CSKH của Mạng di động Local

Bạn có thể liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng nhà mạng Local qua các kênh như sau:

1. Liên hệ qua ứng dụng myLocal.vn và website myLocal.vn

2. Liên hệ qua tổng đài Mạng di động Local: 19001900, nhánh 1 (1.000 VNĐ/phút)

3. Liên hệ qua trang Facebook: Mạng Di Động Local Siêu Data

4. Liên hệ qua Zalo Official Account: Mạng di động Local

5. Liên hệ qua Tổng đài MobiFone:

- 1800 1090

- 9090

- 9393: Tổng đài dùng cho KH sử dụng tiếng nước ngoài (ngoại ngữ)

- 0908.144.144

Cước phí gọi vào Tổng đài CSKH của Mạng di động Local

Cước phí phát sinh khi gọi đến Tổng đài Chăm sóc khách hàng của Mạng di động Local sẽ được tính theo quy định sau: 

1. Tổng đài Mạng di động Local 19001900: 1.000VNĐ/phút 

2. Tổng đài MobiFone hỗ trợ khi cần thiết: 

- 18001090: Miễn phí 

- 9090: 200VNĐ/phút 

- 9393: Miễn phí 

- 0908144144: tính theo cước gọi thông thường.

Tôi có thể liên hệ chăm sóc khách hàng trên ứng dụng không?

Bạn có thể liên hệ chăm sóc khách hàng ngay trên ứng dụng myLocal.vn. Tại giao diện chính của ứng dụng, Bạn nhấp vào khung CSKH ở góc trên cùng bên phải, sẽ có nhân viên hỗ trợ ngay.

Tôi muốn hỏi các chương trình khuyến mại của Local?

'Tuỳ vào thời điểm cụ thể Local sẽ có các chương trình khuyến mại phù hợp. Bạn có thể cập nhận thông tin khuyến mại thông qua:

- Thông báo trên ứng dụng myLocal.vn;

- Trên website myLocal.vn >> Mục "Khuyến mại - Tin tức";

- Theo dõi Fanpage: Mạng Di Động Local Siêu Data;

- Quan tâm Zalo Official Account: Mạng di động Local.

Mong bạn ủng hộ và tiếp tục đồng hành cùng nhé!

Tôi muốn cộng tác bán SIM Local, thủ tục có đơn giản, dễ dàng không?

Trở thành đối tác bán "SIM Local SIÊU DATA sóng MobiFone" vô cùng đơn giản.

Sau khi tải ứng dụng LocalShop.vn về điện thoại, Bạn chỉ cần dành ra 2 phút mở gian hàng, hàng loạt tính năng phục vụ kinh doanh như: nhập hàng, bán SIM, mua thẻ cào điện tử... đều gói gọn trong một ứng dụng.

Đặc biệt, tham gia cung cấp SIM Local SIÊU DATA từ MobiFone với vốn đầu tư siêu nhỏ (chỉ 20.000đ/SIM) bạn sẽ nhận được mức lợi nhuận khủng, lên tới 350%.

Bán hàng trên LocalShop.vn linh hoạt mọi lúc mọi nơi.

Liên hệ hotline: 19001900 nhánh 01 hoặc Zalo OA: Mạng di động Local để được tư vấn.

Bạn có thể liên hệ tổng đài CSKH 19001900 hoặc nhắn tin qua Fanpage Mạng Di Động Local Siêu Data để nhận hỗ trợ giải đáp về đăng ký đại lý/cộng tác viên

faq
Mua ngay