Chính sách giao hàng

I. CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

    Website myLocal.vn hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc với các chính sách đã được đề cập trong Quy chế hoạt động, cụ thể như sau:

1. Phạm vi giao hàng:

  • Sản phẩm sẽ được giao tới địa chỉ đăng ký trong Đơn Hàng, ngoại trừ các trường hợp hạn chế như khu vực văn phòng, chung cư cao tầng có quy định hạn chế ra vào.
  • Asim gửi xác nhận Đơn đặt hàng thông qua địa chỉ email mà khách hàng đã đăng ký.

2. Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng, xin vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng của Website myLocal.vn hoặc liên hệ số CSKH 02873004664

3. Thời gian giao hàng:

  • Hà Nội: Trong ngày hoặc ngày hôm sau
  • Các tỉnh khác: từ 3 ngày – 5 ngày.
  • Thời gian giao hàng: Từ 8h00 - 18h00.

    (không tính thứ bảy, chủ nhật hay các ngày lễ tết và có thể thay đổi theo chính sách của đơn vị vận chuyển mà ASIM hợp tác)

Lưu ý: Hiệu lực đơn hàng 

  • Số lần giao: tối đa 02 lần (trường hợp lần đầu giao hàng không thành công, sẽ có nhân viên liên hệ để sắp xếp lịch giao hàng lần 2 với quý khách)
  • Nếu sau 2 lần giao hàng không thành công, đơn hàng của Khách Hàng sẽ được giữ tại kho vận của Website myLocal.vn hoặc văn phòng công ty chuyển phát nhanh trong 3 ngày làm việc tiếp theo để Khách Hàng đến nhận. Phí vận chuyển (nếu có) trong trường hợp này sẽ không được trừ ra trong giá trị thanh toán của đơn hàng.
  • Quá thời gian trên, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực. Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng, xin vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng của Website myLocal.vn hoặc liên hệ số điện thoại 02873004664, email [email protected]
  • Trong trường hợp Khách Hàng chọn hình thức thanh toán bằng thẻ tín dụng, thời gian xử lý đơn hàng sẽ được tính từ khi Website myLocal.vn nhận được thanh toán hoàn tất của Khách Hàng.

4. Phí giao hàng:

Phí giao hàng được thông báo cụ thể trong Đơn Hàng, tùy vào khu vực và thời gian giao hàng.

     Lưu ý: Khi hàng được chuyển giao đến quý khách, xin vui lòng hoàn tất việc ký xác nhận với nhân viên giao hàng, sau đó Khách Hàng vui lòng kiểm tra nếu sản phẩm có bất kỳ lỗi hay khiếm khuyết nào, Khách Hàng vui lòng giữ lại chứng từ đơn hàng, biên lai vận chuyển để liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và tìm phương án xử lý phù hợp.

5. Đổi hàng:

Điều kiện được đổi hàng:

Sản phẩm giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với Đơn Hàng.

Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (hỏng hóc về kỹ thuật, lỗi về thiết kế, nội dung) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, nứt vỡ v.v.).

Lưu ý: Sản phẩm đổi hàng phải thỏa mãn điều kiện sau:

+ Sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác, nguyên đai kiện, niêm phong theo quy cách ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi nhà sản xuất).

+ Sản phẩm/dịch vụ còn đầy đủ phụ kiện và tặng phẩm đi kèm

(hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành nếu có...)

+ Khách Hàng còn giữ xác nhận về việc đã mua hàng

(Ví dụ: số Đơn Hàng, hóa đơn mua hàng, biên bản nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng…) 

Chi phí đổi hàng:

Đối với sản phẩm SIM (hỏng hóc về kỹ thuật, lỗi về thiết kế, không sử dụng được,…) nguyên nhân từ phía ASIM thì Khách Hàng không mất chi phí đổi hàng. Các trường hợp khác theo quy định của ASIM

Thời gian đổi hàng:

Trừ khi được quy định khác đi trong phần giới thiệu về sản phẩm/dịch vụ trên ứng dụng, Khách Hàng có thời hạn 03 ngày kể từ ngày nhận hàng để gửi yêu cầu đổi hàng.

Thời điểm yêu cầu đổi hàng căn cứ theo:

Nếu Khách Hàng gửi theo đường bưu điện hay chuyển phát: thời điểm tính theo dấu biên nhận của bưu điện hay đơn vị chuyển phát.

II. CHÍNH SÁCH HOÀN, HỦY GIAO DỊCH THANH TOÁN

1. Thời gian xử lý giao dịch 

  • Giao dịch Thanh toán sẽ được hệ thống tự động thực hiện ngay sau khi cổng thanh toán thực hiện thành công yêu cầu trừ tiền trong tài khoản ngân hàng của khách hàng.

2. Hoàn tiền và hủy giao dịch 

  • Các giao dịch thanh toán thực hiện thành công, dịch vụ khách hàng thanh toán đã được hệ thống hoàn thành hoặc nạp tiền với số tiền tương ứng sẽ không được hoàn tiền và hủy giao dịch.
  • Trong trường hợp việc trừ tiền trong thẻ ngân hàng thành công, sau đó vì lý do kỹ thuật hoặc bất kỳ lý do gì mà không thể thực hiện nạp tiền, thanh toán cho giao dịch được chọn, giao dịch đó được coi là không thành công và số tiền bị trừ sẽ được tự động hoàn trả vào tài khoản thẻ của khách hàng đã bị trừ. Thời hạn hoàn trả tiền vào tài khoản thẻ phụ thuộc vào thời gian đối soát giữa các bên, chính sách của các ngân hàng phát hành thẻ và cổng thanh toán NAPAS.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty Cổ phần Viễn thông ASIM

Địa chỉ: Số 18 Nguyễn Văn Mại, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 02873004664

 

Mua ngay