
Website myLocal.vn hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc với các chính sách đã được đề cập trong Quy chế hoạt động, cụ thể như sau:
1. Phạm vi giao hàng:
2. Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng, xin vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng của Website myLocal.vn hoặc liên hệ số CSKH 02873004664
3. Thời gian giao hàng:
(không tính thứ bảy, chủ nhật hay các ngày lễ tết và có thể thay đổi theo chính sách của đơn vị vận chuyển mà ASIM hợp tác)
Lưu ý: Hiệu lực đơn hàng
4. Phí giao hàng:
Phí giao hàng được thông báo cụ thể trong Đơn Hàng, tùy vào khu vực và thời gian giao hàng.
Lưu ý: Khi hàng được chuyển giao đến quý khách, xin vui lòng hoàn tất việc ký xác nhận với nhân viên giao hàng, sau đó Khách Hàng vui lòng kiểm tra nếu sản phẩm có bất kỳ lỗi hay khiếm khuyết nào, Khách Hàng vui lòng giữ lại chứng từ đơn hàng, biên lai vận chuyển để liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và tìm phương án xử lý phù hợp.
5. Đổi hàng:
Điều kiện được đổi hàng:
Sản phẩm giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với Đơn Hàng.
Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (hỏng hóc về kỹ thuật, lỗi về thiết kế, nội dung) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, nứt vỡ v.v.).
Lưu ý: Sản phẩm đổi hàng phải thỏa mãn điều kiện sau:
+ Sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác, nguyên đai kiện, niêm phong theo quy cách ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi nhà sản xuất).
+ Sản phẩm/dịch vụ còn đầy đủ phụ kiện và tặng phẩm đi kèm
(hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành nếu có...)
+ Khách Hàng còn giữ xác nhận về việc đã mua hàng
(Ví dụ: số Đơn Hàng, hóa đơn mua hàng, biên bản nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng…)
Chi phí đổi hàng:
Đối với sản phẩm SIM (hỏng hóc về kỹ thuật, lỗi về thiết kế, không sử dụng được,…) nguyên nhân từ phía ASIM thì Khách Hàng không mất chi phí đổi hàng. Các trường hợp khác theo quy định của ASIM
Thời gian đổi hàng:
Trừ khi được quy định khác đi trong phần giới thiệu về sản phẩm/dịch vụ trên ứng dụng, Khách Hàng có thời hạn 03 ngày kể từ ngày nhận hàng để gửi yêu cầu đổi hàng.
Thời điểm yêu cầu đổi hàng căn cứ theo:
Nếu Khách Hàng gửi theo đường bưu điện hay chuyển phát: thời điểm tính theo dấu biên nhận của bưu điện hay đơn vị chuyển phát.
1. Thời gian xử lý giao dịch
2. Hoàn tiền và hủy giao dịch
Công ty Cổ phần Viễn thông ASIM
Địa chỉ: Số 18 Nguyễn Văn Mại, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 02873004664