
STT | Dịch vụ | Địa bàn cung cấp |
---|---|---|
1 | Dịch vụ viễn thông di động | Toàn Quốc |
2.1. Các quy chuẩn kỹ thuật
2.2. Các tiêu chuẩn áp dụng
Xem chi tiết các tiêu chuẩn áp dụng Tại đây
3.1. Giấy phép kinh doanh dịch vụ
Giấy phép cung cấp dịch vụ viễn thông - 592/GP -CVT
Giấy phép thiết lập mạng viễn thông công cộng 64/GP-CVT
3.2. Công bố chất lượng dịch vụ điện thoại theo QCVN 36
3.3. Công bố chất lượng truy nhập Internet theo QCVN 81
3.4. Công bố chất lượng dịch vụ tin nhắn ngắn trên mạng viễn thông di động mặt đất theo QCVN 82
Hiện nay, Local là nhà mạng sử dụng hạ tầng viễn thông của MobiFone, nên thông tin báo cáo định kỳ về chất lượng, quý khách hàng vui lòng theo dõi Tại đây.
Về thông tin Báo cáo định kỳ về chất lượng từ quý III/2022, quý khách hàng vui lòng theo dõi tại đây:
Báo cáo định kỳ Chất lượng dịch vụ viễn thông Internet.
Báo cáo định kỳ Chất lượng dịch vụ viễn thông Thoại.
Về thông tin Báo cáo định kỳ về chất lượng từ quý IV/2022, quý khách hàng vui lòng theo dõi tại đây:
Báo cáo định kỳ Chất lượng dịch vụ viễn thông Internet.
Báo cáo định kỳ Chất lượng dịch vụ viễn thông Thoại.
Về thông tin Báo cáo định kỳ về chất lượng từ quý I/2023, quý khách hàng vui lòng theo dõi tại đây:
Báo cáo định kỳ Chất lượng dịch vụ viễn thông Internet.
Báo cáo định kỳ Chất lượng dịch vụ viễn thông Thoại.
Về thông tin Báo cáo định kỳ về chất lượng từ quý II/2023, quý khách hàng vui lòng theo dõi tại đây:
Báo cáo định kỳ Chất lượng dịch vụ viễn thông Internet.
Báo cáo định kỳ Chất lượng dịch vụ viễn thông Thoại.
Hiện nay, Local là nhà mạng sử dụng hạ tầng viễn thông của MobiFone, nên thông tin Kết quả tự kiểm tra định kỳ, quý khách hàng vui lòng theo dõi Tại đây.
Về thông tin Kết quả tự kiểm tra định kỳ quý III/2022, quý khách vui lòng theo dõi tại đây:
Kết quả định kỳ tự kiểm tra Chất lượng dịch vụ viễn thông Internet.
Kết quả định kỳ tự kiểm tra Chất lượng dịch vụ viễn thông Thoại.
Về thông tin Kết quả tự kiểm tra định kỳ quý IV/2022, quý khách vui lòng theo dõi tại đây:
Kết quả định kỳ tự kiểm tra Chất lượng dịch vụ viễn thông Internet.
Kết quả định kỳ tự kiểm tra Chất lượng dịch vụ viễn thông Thoại.
Về thông tin Kết quả tự kiểm tra định kỳ quý I/2023, quý khách vui lòng theo dõi tại đây:
Kết quả định kỳ tự kiểm tra Chất lượng dịch vụ viễn thông Internet.
Kết quả định kỳ tự kiểm tra Chất lượng dịch vụ viễn thông Thoại.
Về thông tin Kết quả tự kiểm tra định kỳ quý II/2023, quý khách vui lòng theo dõi tại đây:
Kết quả định kỳ tự kiểm tra Chất lượng dịch vụ viễn thông Internet.
Kết quả định kỳ tự kiểm tra Chất lượng dịch vụ viễn thông Thoại.
- Trực tiếp tại Văn phòng Công ty Cổ phần Viễn thông ASIM.
- Trực tiếp tại cửa hàng chính của MobiFone.
- Qua Tổng đài Hỗ trợ Khách hàng 1900 1900 – Nhánh 1.
- Qua email: cskh@asimtelecom.vn
- Qua trang web: www.myLocal.vn
- Văn bản, đơn thư được gửi trực tiếp đến:
Công ty Cổ phần Viễn thông ASIM
Trụ sở chính: 18 Nguyễn Văn Mại, Phường 04, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
Văn phòng Hà Nội: số 05, đường Điện Biên Phủ, phường Điện Biên, quận Ba Đình, TP. Hà Nội.
- Văn bản đơn thư được chuyển đến Local từ các kênh khác như: báo chí, Hiệp hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, các cơ quan cấp trên, cơ quan quản lý Nhà nước…
Xem chi tiết quy trình tiếp nhận khiếu nại Tại đây.
8.1. Hỗ trợ Khách hàng qua kênh trả lời tổng đài
Đầu số |
Nội dung tư vấn |
Cước áp dụng |
|
|
|
8.2. Số gọi ra hỗ trợ Khách hàng: 0899197970
Mục đích:
- Giải quyết phản ánh, khiếu nại, hỗ trợ khách hàng không sử dụng được dịch vụ.
- Chăm sóc khách hàng; Bán hàng, tư vấn cho khách hàng và dịch vụ, sản phẩm mới; Số hiển thị trên máy khách hàng: 0899197970
8.3. Địa chỉ Website cung cấp thông tin hỗ trợ Dịch vụ
- Tên Website: Website Local
- Địa chỉ website: https://www.myLocal.vn
8.4. Bản đồ số vùng phủ sóng các dịch vụ của Local
Link vùng phủ dịch vụ: