
Thực hiện theo chỉ đạo của Cục viễn thông, Mạng di động Local tiến hành điều chỉnh chính sách với các gói cước: A69, 3A69, 6A69, 12A69, A79, 3A79, 6A79, 12A79, A119, 3A119, 6A119, 12A119, A500, A30S, A45S, A35T, A65T, 3A65T, 6A65T, 12A65T kể từ 00h00 ngày 01/07/2024.
Quý khách hàng đã mua và đăng ký các gói cước trên cần lưu ý những thông tin như sau:
- Đối với Quý khách hàng ĐÃ MUA SIM MÀ CHƯA KÍCH HOẠT các gói cước: A69, 3A69, 6A69, 12A69, A79, 3A79, 6A79, 12A79, A119, 3A119, 6A119, 12A119, A500, A30S, A45S, A35T, A65T, 3A65T, 6A65T, 12A65T, Quý khách vui lòng nhanh chóng kích hoạt thông tin thuê bao trước ngày 01/07/2024 để được sử dụng các quyền lợi của gói cước đã mua.
- Từ 01/07/2024, đối với Quý khách hàng đã mua gói cước A69, 3A69, A79, 3A79, A119, 3A119, A30S, A45S, A35T, A65T, 3A65T, khi quý khách hàng thực hiện kích hoạt, Quý khách sẽ được chuyển đổi sang gói cước mới với giá trị tiền tương đương.
- Từ 01/07/2024, đối với Quý khách hàng mua các gói cước 6A69, 12A69, 6A79, 12A79, 6A119, 12A119, A500, 6A65T, 12A65T khi Quý khách hàng kích hoạt, Quý khách sẽ được chuyển đổi sang gói cước mới, để biết thông tin về gói cước mới, Quý khách vui lòng liên hệ 1900 1900 (1000đ/ phút) để được hỗ trợ tư vấn đổi gói.
- Đối với Quý khách hàng hiện đang sử dụng các gói cước đơn kì A69, A79, A119, A30S, A45S, A35T, A65T, quyền lợi của quý khách hàng hoàn toàn KHÔNG BỊ ẢNH HƯỞNG. Quý khách đang dùng gói đa chu kỳ 3A69, 6A69, 12A69, 3A79, 6A79, 12A79, 3A119, 6A119, 12A119, 3A65T, 6A65T, 12A65T sau khi hết hạn, gói cước sẽ tự động gia hạn về gói đơn chu kỳ (HSD: 30 ngày) nếu đủ tiền trong tài khoản chính. Trường hợp Quý khách hủy gói, hoặc quá thời gian gia hạn tự động (30 ngày kể từ khi hết hạn), gói cước sẽ bị hủy và không thể đăng ký lại. Để đảm bảo việc sử dụng các gói cước hiện hữu được liên tục, Quý khách hàng lưu ý nạp đủ số tiền trong tài khoản trước ngày hết hạn gói cước để hệ thống tự động gia hạn vào tháng tiếp theo.
Để được hỗ trợ đăng ký thông tin thuê bao nhanh chóng, Quý khách hàng vui lòng làm theo các cách sau:
- Liên hệ CSKH qua Zalo chính thức của Mạng di động Local
- Đến trực tiếp điểm cung cấp dịch vụ của Mạng di động Local
Địa chỉ: Số 18 Nguyễn Văn Mại, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Thời gian làm việc: Từ thứ Hai - thứ Sáu (08h30 – 12h00 & 13h00 – 17h30)
Mọi vấn đề cần hỗ trợ vui lòng liên hệ tổng đài 1900 1900 (nhánh 1) hoặc nhắn tin qua Fanpage, Zalo OA của mạng di động Local để chúng tôi có thể tư vấn kịp thời.
Fanpage: Mạng di động Local
Zalo OA: Mạng di động Local
Local trân trọng cảm ơn Quý khách hàng và rất mong Quý khách hàng sẽ tiếp tục tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của nhà mạng di động Local!