VẬN CHUYỂN & GIAO HÀNG

Đơn vị vận chuyển và thời gian giao hàng

Chúng tôi sẽ giao hàng nhanh nhất có thể tùy thuộc vào phương thức vận chuyển mà bạn chọn. Nếu đơn hàng của bạn không được tự động xác nhận, nhân viên của chúng tôi sẽ thông báo cho bạn về thời gian giao hàng ngay sau khi bạn hoàn tất việc đặt hàng. Bạn cũng sẽ được thông báo ngày giao hàng qua phần thông báo tại tài khoản của bạn vào ngày đơn hàng được vận chuyển.

Khi bạn hoàn thành tất cả các bước của quá trình mua hàng, bạn sẽ nhận được thông báo xác nhận của chúng tôi về chi tiết đơn hàng. Trong trường hợp có những vấn đề ngoài ý muốn, chúng tôi sẽ chủ động liên hệ để thông báo cho bạn sớm nhất thời gian giao hàng.

Khi nhận hàng, bạn nên kiểm tra sản phẩm của bạn một cách cẩn thận trước khi ký nhận. Bạn cần giữ lại hóa đơn trong trường hợp cần thiết. Nếu bạn không thể có mặt để nhận hàng vì lý do đột xuất, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để sắp xếp nơi vận chuyển khác hoặc thay đổi thời gian giao hàng thuận tiện cho bạn.

Nếu việc giao hàng bị hoãn với các lý do không hợp lý từ phía bạn, chúng tôi sẽ thông báo cho bạn để hủy bỏ đơn hàng và hoàn lại số tiền bạn đã thanh toán.

Phạm vi giao hàng

Sản phẩm sẽ được giao tới địa chỉ đăng ký trong Đơn Hàng, ngoại trừ các trường hợp hạn chế như khu vực văn phòng, chung cư cao tầng có quy định hạn chế ra vào.

Chúng tôi sẽ gửi xác nhận Đơn đặt hàng thông qua địa chỉ email mà khách hàng đã đăng ký.

Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng, xin vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng của Website myLocal.vn hoặc liên hệ số CSKH 19001900 (nhánh 1)

Thời gian giao hàng

- Hà Nội: Trong ngày hoặc ngày hôm sau

- Các tỉnh khác: từ 3 ngày – 5 ngày

- Thời gian giao hàng: Từ 8h00 - 18h00

(Không tính Thứ Bảy, Chủ Nhật hay các ngày lễ tết và có thể thay đổi theo chính sách của đơn vị vận chuyển mà ASIM hợp tác)

Lưu ý: Hiệu lực đơn hàng

- Số lần giao: tối đa 02 lần (trường hợp lần đầu giao hàng không thành công, sẽ có nhân viên liên hệ để sắp xếp lịch giao hàng lần 2 với quý khách)

- Nếu sau 2 lần giao hàng không thành công, đơn hàng của bạn sẽ được giữ tại kho vận của ứng dụng myLocal.vn hoặc văn phòng công ty chuyển phát nhanh trong 3 ngày làm việc tiếp theo để Khách Hàng đến nhận. Phí vận chuyển (nếu có) trong trường hợp này sẽ không được trừ ra trong giá trị thanh toán của đơn hàng.

- Quá thời gian trên, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực. Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng, xin vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng của Ứng dụng myLocal.vn hoặc liên hệ số điện thoại 19001900 (nhánh 1) hoặc số điện thoại 02873004664, email cskh@asimtelecom.vn - CSKH 19001900 (nhánh 1).

- Trong trường hợp Khách Hàng chọn hình thức thanh toán bằng thẻ tín dụng, thời gian xử lý đơn hàng sẽ được tính từ khi ứng dụng myLocal.vn nhận được thanh toán hoàn tất của Khách Hàng.

Trường hợp giao hàng chậm trễ

MyLocal.vn luôn ước tính ngày vận chuyển và giao hàng cho khách hàng chính xác nhất có thể. Tuy nhiên, chúng tôi làm việc các dịch vụ vận chuyển khác như đã đề cập ở trên, vì vậy đôi khi sẽ có một số trường hợp không thể lường trước ảnh hưởng đến lịch trình giao hàng.

Xin vui lòng liên hệ chúng tôi nếu thời gian giao hàng cho bạn bị chậm trễ. Chúng tôi sẽ thông báo cho bạn các nguyên nhân dự đoán có thể liên quan và ảnh hưởng đến quá trình vận chuyển.

Phí vận chuyển

Phí vận chuyển được thông báo cụ thể trong Đơn Hàng và tính dựa trên cân nặng và kích cỡ của sản phẩm, giá trị đơn hàng, địa chỉ vận chuyển được lựa chọn.

Lưu ý: Khi hàng được chuyển giao đến quý khách, xin vui lòng hoàn tất việc ký xác nhận với nhân viên giao hàng, sau đó vui lòng kiểm tra. Nếu sản phẩm có bất kỳ lỗi hay khiếm khuyết nào, Khách Hàng vui lòng giữ lại chứng từ đơn hàng, biên lai vận chuyển để liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và tìm phương án xử lý phù hợp.

Bao Bì

Bưu kiện của bạn sẽ được đóng gói cẩn thận theo đúng tiêu chuẩn của chúng tôi. Nếu bạn có góp ý hoặc yêu cầu quy cách đóng gói đặc biệt, bạn có thể phải trả phí bổ sung.

Trở về