ĐỔI TRẢ HÀNG, HOÀN TIỀN, HỦY ĐƠN HÀNG - NGUYÊN TẮC HOẠT ĐỘNG

MyLocal.vn đảm bảo rằng tất cả các sản phẩm là chính hãng, hoàn toàn mới và không bị lỗi. Các sản phẩm bạn nhận được phải không bị hư hỏng, phù hợp với mô tả sản phẩm trên ứng dụng của chúng tôi.

Chính sách đổi trả và hoàn tiền trong Các điều khoản sử dụng này được thêm vào cùng với các điều khoản của Chính Sách Trả Hàng và Hoàn Tiền. Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng truy cập vào Chính Sách Trả Hàng và Hoàn Tiền trên ứng dụng của chúng tôi.

Trong trường hợp các sản phẩm bạn nhận được không đáp ứng cam kết của chúng tôi, bạn sẽ có đến 07 (bảy) ngày để trả lại sản phẩm dựa theo bảng kê bên dưới.

DANH MỤC HÀNG HÓA
HOÀN TRẢ
ĐỔI TRẢ
ĐIỀU KIỆN
Sim Local
Không
Cho phép đổi trả 1:1 nếu sản phẩm có lỗi do Nhà cung cấp hoặc Đơn vị vận chuyển trong vòng 7 ngày kể từ ngày giao hàng thành công
- Sản phẩm giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với Đơn Hàng
- Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (hỏng hóc về kỹ thuật, lỗi về thiết kế, nội dung) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, nứt vỡ v.v.)
Combo du lịch
Không
Cho phép đổi trả 1:1 trong vòng 24h kể từ khi giao dịch hoàn tất
- Giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với Đơn Hàng
- Sản phẩm Không sử dụng được
Thẻ điện thoại
Không
Cho phép đổi trả 1:1 trong vòng 24h kể từ khi giao dịch hoàn tất
- Giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với Đơn Hàng
- Sản phẩm Không sử dụng được
Tài khoản NetHub
Không
Cho phép đổi trả 1:1 trong vòng 24h kể từ khi giao dịch hoàn tất
- Giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với Đơn Hàng
- Sản phẩm Không sử dụng được

Chính sách Đổi hàng:

Điều kiện được đổi hàng:

Lưu ý: Sản phẩm đổi hàng phải thỏa mãn điều kiện sau:

- Sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác, nguyên đai kiện, niêm phong theo quy cách ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi nhà sản xuất).

- Sản phẩm/dịch vụ còn đầy đủ phụ kiện và tặng phẩm đi kèm (hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành nếu có...)

- Khách Hàng còn giữ xác nhận về việc đã mua hàng

(Ví dụ: số Đơn Hàng, hóa đơn mua hàng, biên bản nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng…)

Chi phí đổi hàng:

Đối với sản phẩm SIM (hỏng hóc về kỹ thuật, lỗi về thiết kế, không sử dụng được,…) nguyên nhân từ phía myLocal.vn thì Khách Hàng không mất chi phí đổi hàng. Các trường hợp khác theo quy định của myLocal.vn.

Thời gian đổi hàng:

Trừ khi được quy định khác đi trong phần giới thiệu về sản phẩm/dịch vụ trên ứng dụng, Khách Hàng có thời hạn 03 ngày kể từ ngày nhận hàng để gửi yêu cầu đổi hàng.

Thời điểm yêu cầu đổi hàng căn cứ theo:

Nếu Khách Hàng gửi theo đường bưu điện hay chuyển phát: thời điểm tính theo dấu biên nhận của bưu điện hay đơn vị chuyển phát.

Chính sách hủy đơn hàng và hoàn tiền:

Giao dịch Thanh toán sẽ được hệ thống tự động thực hiện ngay sau khi cổng thanh toán thực hiện thành công yêu cầu trừ tiền trong tài khoản ngân hàng hoặc tài khoản LocalPay của khách hàng.

Các giao dịch thanh toán thực hiện thành công, dịch vụ khách hàng thanh toán đã được hệ thống hoàn thành hoặc nạp tiền với số tiền tương ứng sẽ không được hoàn tiền và hủy giao dịch.

Trong trường hợp việc trừ tiền trong thẻ ngân hàng thành công, sau đó vì lý do kỹ thuật hoặc bất kỳ lý do gì mà không thể thực hiện nạp tiền, thanh toán cho giao dịch được chọn, giao dịch đó được coi là không thành công và số tiền bị trừ sẽ được tự động hoàn trả vào tài khoản thẻ hoặc tài khoản LocalPay của khách hàng đã bị trừ. Thời hạn hoàn trả tiền vào tài khoản thẻ phụ thuộc vào thời gian đối soát giữa các bên, chính sách của các ngân hàng phát hành thẻ và cổng thanh toán NAPAS/VNPAY.

Chúng tôi cho phép bạn hủy đơn hàng nếu Đơn hàng đó chưa được xác nhận. Nếu bạn đã thanh toán trước đơn hàng qua thẻ tín dụng / ghi nợ / ATM, bạn sẽ nhận được hoàn tiền sau khi trừ đi các khoản phải trừ (nếu có) và nhận được chấp nhận từ Chúng tôi trong vòng 5 đến 15 ngày làm việc đối với thẻ nội địa và lên tới 30 ngày đối với thẻ quốc tế, tùy thuộc vào phương thức hoàn tiền và ngân hàng phát hành thẻ.

Trở về